Giới thiệu
Về chúng tôi
Công ty TNHH Bao bì Pavico
Diện mạo mới, vị thế mới
Pavico: Pa – Packaging, Vi – Việt Nam, Co – Company
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
SẢN XUẤT:
► Sản xuất chai, hũ nhựa các chất liệu như PET, PETG, HDPE, PP… cung cấp cho ngành dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm…
► Sản xuất và lắp ráp các loại đầu bơm, đầu xịt, đầu vòi, nắp lật, nắp nút…
► In trực tiếp lên chai hũ nhựa… theo yêu cầu của khách hàng.
► Thiết kế và chế tạo khuôn mẫu chai hũ nhựa… theo yêu cầu của khách hàng.
THƯƠNG MẠI:
Nhập khẩu và phân phối chai lọ thủy tinh, nhựa cao cấp cho các ngành dược phẩm, hóa mỹ phẩm…
ĐẶT HÀNG:
Dịch vụ đặt hàng các sản phẩm bao bì đóng gói theo yêu cầu của khách hàng như chai hũ Acrylic, chai lọ nhựa, thủy tinh, tuýp nhựa… cho ngành thực phẩm, mỹ phẩm và dược phẩm.
TẦM NHÌN
Pavico trở thành nhà cung cấp bao bì ngành nhựa hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, bằng những công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, không ngừng đổi mới và trí tuệ sáng tạo của những thế hệ Pavico.
SỨ MỆNH
Phát triển, nâng tầm vị thế sản phẩm Việt.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
UY TÍN-CAM KẾT, SÁNG TẠO-ĐỔI MỚI, KỶ LUẬT-NHÂN VĂN, CHẤT LƯỢNG/GIÁ TRỊ ĐỒNG TIỀN.
Pavico mong muốn trở thành đối tác số 1 của các doanh nghiệp khi lựa chọn bao bì đóng gói sản phẩm. Vì thế chúng tôi luôn tâm niệm chất lượng và đổi mới là hai yếu tố quyết định sự sống còn của công ty. Pavico xem khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp là trung tâm và cam kết luôn luôn đồng hành và chia sẻ lợi ích.
Chính sách bảo hành đổi trả
ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
– Khi mua tại Pavico quý khách có quyền lợi đổi trả hàng theo quy định sau:
+ Sản phẩm bị hư hại do nhà sản xuất, hãng vận chuyển, sản phẩm lỗi, không đúng mẫu theo đơn hàng quý khách đã lựa chọn. Pavico chịu chi phí đổi trả hàng, hoàn tiền theo thỏa thuận và hợp đồng giữa hai bên.
+ Đơn hàng đã giao đúng theo yêu cầu của khách hàng, nhưng khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng. Khách hàng chịu chi trí đổi trả hàng, chi phí vận chuyển hai chiều.
+ Sản phẩm đã sử dụng thì Pavico không chịu trách nhiệm về vấn đề đổi trả.
+ Pavico chỉ giải quyết các vấn đề về đổi trả hàng trong phạm vi 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng Trong trường hợp muốn đổi, trả hàng xin quý khách liên hệ với chúng tôi qua các hotline hoặc email trên website Pavico
BẢO HÀNH
– Pavico chúng tôi xin bảo đảm và bảo hành về chất lượng sản phẩm
+ Theo đúng tiêu chuẩn chung
+Theo đúng hợp đồng
Hình thức thanh toán
Khi quý khách lựa chọn, đặt hàng và mua hàng tại Pavico. Quý khách có các hình thức thanh toán như sau:
1. Thanh toán bằng tiền mặt tại điểm giao hàng
Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.
Hình thức thanh toán này chỉ áp dụng với các đơn hàng có địa chỉ giao hàng trong nội thành Thành phố Hà Nội.
2. Thanh toán bằng tiền mặt tại công ty
Quý khách thanh toán trực tiếp tại công ty, áp dụng khi khách hàng tới công ty mua hàng.
3. Thanh toán bằng chuyển khoản hoặc qua thẻ
Nếu địa điểm giao hàng là ngoại thành, ngoại tỉnh hoặc TP Hà Nội nhưng khác địa điểm thanh toán, chúng tôi sẽ thu trước 100% giá trị tiền hàng + cước vận chuyển, hoặc nhận thu trước đặt cọc 50% giá trị đơn hàng.
Chính sách bảo mật
Pavico hiểu rằng Quý Khách Hàng rất quan tâm đến việc những thông tin cá nhân mà bạn đã tin cậy cung cấp cho chúng tôi được bảo mật và sử dụng ra sao. Pavico rất trân trọng sự tin tưởng đó và cam kết rằng những thông tin này sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật. Pavico đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm thú vị khi mua sắm tại trang web chúng tôi.
- Thu thập thông tin khách hàng
Để sử dụng được các dịch vụ của Pavico, Quý Khách Hàng nên đăng ký tài khoản và cung cấp một số thông tin như: email, họ tên, số điện thoại và địa chỉ và một số thông tin khác. Phần thủ tục đăng ký này nhằm giúp chúng tôi xác định phần thanh toán và giao hàng chính xác cho người nhận. Bạn có thể chọn không cung cấp cho chúng tôi một số thông tin nhất định nhưng khi đó bạn sẽ không thể hưởng được một số tiện ích mà những tính năng của chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi cũng lưu trữ bất kỳ thông tin nào bạn nhập trên website hoặc gửi đến Pavico. Những thông tin đó sẽ được sử dụng cho mục đích phản hồi yêu cầu của khách hàng, đưa ra những gợi ý phù hợp cho từng khách hàng khi mua sắm tại Pavico, nâng cao chất lượng hàng hóa dịch vụ và liên lạc với bạn khi cần.
Ngoài ra, các thông tin giao dịch gồm: lịch sử mua hàng, giá trị giao dịch, phương thức vận chuyển và thanh toán cũng được Pavico lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau
- Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Pavico Sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
– Hỗ trợ khách hàng, cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
– Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn
– Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng ký nhận email thông báo.
– Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng website
– Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn;
- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Pavico không thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm gửi về hộp mail của chúng tôi: kinhdoanh@pavico.vn hoặc số hotline: 0981.199.773
Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Pavico chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Tại Pavico, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật. Pavico cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Pavico cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:
– Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
– Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
– Pavico hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Pavico, vui lòng liên hệ qua số hotline 0963.922.299 hoặc email kinhdoanh@pavico.vn
Vận chuyển và giao nhận
1.Phạm vi áp dụng:
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Pavico có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2. Hình thức áp dụng:
2.1. Giao hàng miễn phí:
Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội (hoặc theo thỏa thuận giữa công ty chúng tôi với Quý khách hàng tùy từng hợp đồng cụ thể) – Việc đơn giao hàng miễn phí áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 5.000.000 đồng trở lên.
2.2 . Giao hàng tính phí:
Các đơn hàng được giao hàng đến ngoại thành hoặc ngoại tỉnh, hoặc nội thành với giá trị <5 triệu sẽ bị tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Pavico.
Chi phí này sẽ được Pavico thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và Pavico tiến hành gửi hàng.
3. Thời gian giao hàng:
Thời gian giao hàng sẽ là trong ngày và tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan Pavico có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ các số hotline của Pavico để nhận trợ giúp.
4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:
Dịch vụ vận chuyển của Pavico chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Pavico đến quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho nhân viên bán hàng trong thời gian không quá 3 ngày. Sau 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, bên nhận không thông báo về tình trạng hàng hóa,chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Pavico đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
5. Các điều kiện khác:
Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
Pavico chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Pavico có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Pavico
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn,Pavico có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Pavico không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
Trường hợp Pavico đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Pavico
Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi,Pavico sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.